Chi tiết

Chất lượng bình tích áp Varem liên tục được cải thiện

Với hơn 80 năm hoạt động trong ngành sản xuất bình tích áp, VAREM đã không ngừng nghiên cứu và cải thiện chất lượng sản phẩm.  Họ không ngừng cải tiến cách thức sản xuất và tinh gọn trong thiết kế đối với các dòng sản phẩm bình tích áp varem của họ.  Không làm người tiêu dùng phải chờ mong quá lâu, cuối năm 2012 đã kết thúc một bước cải thiện đáng kể về các chỉ số chất lượng của dòng sản phẩm này
 
 
Nhờ sự hỗ trợ của các đối tác kinh doanh, người đã cung cấp một nguồn dữ liệu khổng lồ, đầy đủ, chi tiết từ thị trường, và ngay sau đó công ty này đã lập tức tiến hành họp các phòng ban, kỹ thuật nhằm đưa ra các cải tiến về chất lượng sản phẩm và đưa ra chiến lược của công ty.
 
Chỉ số khiếm khuyết sản phẩm
 
Không chỉ vậy công ty còn đầu tư vào các dịch vụ cao cấp là nền tảng để duy trì và tăng cường lợi thế cạnh tranh của công ty.
Dây chuyền sản xuất và quy trình thiết kế lại và cải tiến sản phẩm đã trở nên ngày càng có hiệu quả, lợi nhuận đã tốt lên 0.32% trong năm 2008 lên 0.20% trong năm 2012. Các dữ liệu trong những tháng đầu tiên của năm 2013 cho thấy một cải tiến hơn nữa của chỉ số này.
 
Trên đây là những cải tiến không ngừng của hãng sản xuất bình tích áp varem này. Chúng tôi tự hào là nhà cung ứng ủy quyền của Varem tại Việt Nam. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại sản phẩm bình tích áp như bình tích áp varem 24 lít đến 1000 lít.

Quảng cáo bình tích áp varem
Quảng cáo máy nén khí pegasus
Tư vẫn facebook Liên hệ ngay Gọi tư vẫn đặt hàng ngay

dụng cụ cơ khíthiết bị tự độnggia công cơ khíthiết bị điều khiểnlinh kiện khuôn mẫudịch vụ chế tạo máy