Chi tiết
Những chú ý trước khi mua và lắp đặt bình tích áp
 
Trong một hệ thống bơm cấp nước tăng áp giúp đảm bảo nguồn nước ra có áp lực lớn chúng ta thường cần dùng thêm bình tích áp hay còn gọi là bình điều áp, bình tăng áp, và đó bộ phần thiết bị gia tăng áp lực cho đường ống dẫn nước. Ngoài ra, thị trường ngày nay bình tích áp đã trở thành một trong những thiết bị quan trọng trong các hệ thống cấp nước thủy lợi, vì vậy dòng sản phẩm này cũng khá phong phú về nhà phân phối, tên hàng, nhưng chủ  yếu đều được nhập khẩu từ ITALY. Các bạn muốn sử dụng bình tích áp một cách an toàn và hiệu quả thì khi lựa chọn cũng như trong quá trình sử dụng chúng ta phải lưu ý đến một vài vấn đề sau đây:
 
 
Khi bắt đầu tiến hành lựa chọn mua bình tích áp ta phải hiểu được những ứng dụng cơ bản của bình tích áp hay được sử dụng. Một trong những loại bình tích áp được sử dụng phổ biến nhất hiện nay chúng ta phải kể đến đó là dòng sản phẩm bình tích áp varem của Italy. Những sản phẩm bình tích áp varem được ứng dụng chủ yếu trong các hệ thống thủy lợi . Ngoài ra thiết bị này còn được sử dụng trong hệ thống sưởi ấm, sử dụng để hấp thụ sự gia tăng thể tích của nước do dãn nở nhiệt độ tăng lên. Sử dụng trong các hệ thống tăng áp gia đình giúp làm gia tăng áp lực nước và tăng tuổi thọ cho máy bơm nước
 
 
Khi lựa mua bình tích áp varem chúng ta cần chú ý đến một vài thông số kỹ thuật như: Model, thể tích, áp lực tối đa, kích thước đầu kết nối, kích thước, kiểu dáng bình, chất liệu vỏ bình.
 
Trước khi tiến hành lắp đặt bình tích áp varem chúng ta cần phải lưu ý đặt bình tích áp varem tại các chỗ khô thoáng, bằng phẳng, không có sự rung động. Ngoài ra cần đặt bình gắn vào khung đỡ, giúp cần bằng và chống rung khi sử dụng. Nếu không hiểu rõ về quy trình lắp đặt bình tích áp varem hãy liên hệ với nhân viên kỹ thuật của chúng tôi để được hướng dẫn lắp đặt cũng như sử dụng bình tích áp varem đúng quý cách và an toàn
 
Mọi yêu cầu cần giải đáp vui lòng contact với chúng tôi. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cung cấp các thiết bị ngành nước như máy bơm nước pentax, máy bơm ebara và bình tích áp varem, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn, chúng tôi mong được phục vụ quý khách.

Quảng cáo bình tích áp varem
Quảng cáo máy nén khí pegasus
Tư vẫn facebook Liên hệ ngay Gọi tư vẫn đặt hàng ngay

dụng cụ cơ khíthiết bị tự độnggia công cơ khíthiết bị điều khiểnlinh kiện khuôn mẫudịch vụ chế tạo máy