Chi tiết
Một vài ứng dụng sử dụng bình tích áp varem
 
Bình tích áp là thiết bị được sử dụng để duy trì áp lực trong đường ống dẫn nước, đồng thời giúp điều chỉnh áp lực đường ống.
Trong hoạt động sản xuất công nghiệp binh tich ap varem là thiết bị được sử dụng khá phổ biến. Chúng ta cùng tìm hiểu một vài ứng dụng của thiết bị này:
 
 
Hệ thống tăng áp
Hệ thống tăng áp 
Như chúng ta đã biết trong công trình cấp nước tại các chung cư cao tầng thì việc cung cấp nguồn nước đạt chất lượng là rất cần thiết. Tức là nguồn nước cung cấp phải là nguồn nước sạch, áp lực nước sử dụng trong các thiết bị tại các hộ gia đình phải ổn định. Để đáp ứng được nhu cầu này thì các nhà thi công phải lắp đặt vào hệ thống cấp nước một hệ tăng áp. Hệ tăng áp này gồm có một máy bơm tăng áp và một bình tích áp.
 
Bình tích áp sử dụng trong hệ thống phòng cháy chữa cháy.
 
Hệ thống cứu hỏa
Hệ thống phòng cháy chữa cháy
Trong hệ thống phòng cháy chữa cháy đòi hỏi máy bơm sử dụng đều phải có công suất lớn, lượng nước cung cấp cho hệ thống này khi có sự cố xảy ra cũng phải lớn, áp lực mạnh vì vậy người ta lắp đặt thêm bình tích áp vào trong hệ thống để gia tăng áp lực nước. Về cơ bản hệ thống phòng cháy chữa cháy cũng là một hệ tăng áp nhưng nó được thiết kế đầy đủ hơn bao gồm một bơm trục ngang , một bơm tăng áp trục đứng, bình tích áp và một bơm chữa cháy động cơ diesel.
 
Bình tích áp sử dụng trong gia đình.
 
Tại các hộ gia đình, lượng nước tiêu thụ không lớn, vì vậy máy bơm nước sử dụng cũng có công suất nhỏ. Chính vì vậy áp lực nước từ nguồn cung cấp nước đến các thiết bị sử dụng trong hộ gia đình thường không ổn định, rất yếu. Vì vậy người ta thường lắp đặt thêm bình tích áp varem. Loại bình tích áp varem thường hay sử dụng là loại có dung tích nhỏ như 24 lít, 50 lít.
 
Chúng tôi là nhà phân phối các loại bình tích áp cũng như các loại máy bơm công nghiệp với chất lượng đảm bảo cùng giá thành sản phẩm cạnh tranh nhất. 

Quảng cáo bình tích áp varem
Quảng cáo máy nén khí pegasus
Tư vẫn facebook Liên hệ ngay Gọi tư vẫn đặt hàng ngay

dụng cụ cơ khíthiết bị tự độnggia công cơ khíthiết bị điều khiểnlinh kiện khuôn mẫudịch vụ chế tạo máy