Chi tiết
Vật liệu cấu tạo nên ruột bình tích áp varem
 
Bình tích áp là thiết bị ngày càng được sử dụng phổ biến trong các hệ thống tăng áp nhằm ổn định áp lực đường ống. Trên thị trường hiện nay thương hiệu chính vẫn là bình tích áp varem được sử dụng phổ biết hơn cả, cấu tạo gồm 2 bộ phận chính là vỏ bình và ruột bình.
 
Ruột bình tích áp với thiết kế dạng bầu dục, gắn trực tiếp vào mặt bích. Với mỗi vỏ bình tích áp kích thước khác nhau thì sẽ ruột bình có kích thước tương ứng để phục vụ cho mục đích khác nhau. Ruột bình là thành phần quan trọng nhất của bình chịu áp lực.
 
Ruột bình tích áp Varem được cấu tạo từ cao su Ethylene propylene(EPDM) đây là một loại cao su tổng hợp có khả năng đàn hồi cao, là loại vật liệu được tổng hợp từ ethylene và monome propylene. Loại vật liệu này có độ bền, tính ổn định, tính kháng hóa chất khá tốt trước những tác động của môi trường.
 
 
Đặc điểm của vật liệu cao su EPDM
 
Có khả năng kháng hóa chất, khả năng thích nghi trong điều kiện dễ va đập
 
Cao su EPDM có dãy nhiệt độ làm việc từ -50 oC tới 120/150 oC
 
Vật liệu EPMD lưu hóa bằng Peroxide sử dụng được trong môi trường nước nóng, hơi nước, những chất lỏng làm nguội động cơ, các axit hưu cơ vô cơ…
 
Từ những đặc điểm trên, vật liệu EDPM là loại vật liệu an toàn, rất phù hợp để làm ruột bình tích áp. Varem cam kết sản phẩm ruột bình tích áp được sản xuất ra với chất lượng cao, thiết kế phù hợp với mục đích sử dụng khác nhau của khách hàng. Sản phẩm tạo ra được kiểm soát và bảo quản ở nơi thích hợp để tránh sự tác động của nhiệt độ môi trường, độ ẩm và ánh sáng mặt trời. 
 
Công ty chúng tôi cam kết với khách hàng cung cấp các sản phẩm bình tích áp varem chính hãng nhập khẩu italy với chất lượng tốt nhất và giá thành sản phẩm cạnh tranh nhất hiện nay. 

Quảng cáo bình tích áp varem
Quảng cáo máy nén khí pegasus
Tư vẫn facebook Liên hệ ngay Gọi tư vẫn đặt hàng ngay

dụng cụ cơ khíthiết bị tự độnggia công cơ khíthiết bị điều khiểnlinh kiện khuôn mẫudịch vụ chế tạo máy