Chi tiết

 

Các yếu tố cạnh tranh của bình tích áp Italy

Bình tích áp Varem được sản xuất bởi VAREM  SpA, có trụ sở tại Ý và chuyên thiết kế, phát triển và sản xuất bình áp lực. Bình áp lực Varem có sẵn các loại bình thể tích từ 20 đến 2000 Lít.

1.Kích cỡ nhỏ gọn - khả năng tận dụng cao : 

Các loại bình áp lực Varem đạt  99% hiệu quả. Bình áp lực thông thường chỉ sử dụng 25% lượng nước bên trong chúng. Trong khi một bể 42 gallon có thể trông ấn tượng, trong thực tế, chỉ có khoảng 12 gallon được sử dụng ("vẽ lại"). Bình tăng áp Varem, 99% lượng nước được sử dụng. Như vậy, bạn có thể tránh sử dụng những bình kích thước vượt quá cần thiết của áp lực thông thường. Điều này cho phép Bình áp Varem cung cấp hiệu suất tương tự trong khi giảm kích thước nhỏ gọn.

2.Dễ dàng để thay thế ruột bình

Bình áp lực Varem có tính năng thay thế ruột bình. Trong khi ruột bình bị rách là hiếm hoi, bình Varem được thiết kế để làm đơn giản thay thế ruột bình khi cần thiết. Chỉ cần tháo các mặt bích và thay thế.

3.Bảo trì tối thiểu khi cần thiết

Các bình tích áp Varem sử dụng một ruột bình ngăn cách nước trong bể áp lực từ bề mặt kim loại của bình, do đó loại bỏ khả năng chống ăn mòn và rỉ sét. Nước cũng được ngăn từ áp suất không khí bên trong thùng. Như vậy, sau khi lắp ráp lại, Bình áp lực Varem sẽ tiếp tục làm việc với bảo trì tối thiểu cần thiết.

4.Tiết kiệm tiêu hao năng lượng điện cho Máy bơm

Các loại bình chịu áp lực Varem là thiết bị tiết kiệm năng lượng điện cho công tác vận hành Đóng - Mở của máy bơm, bồn áp lực Varem là một cách hiệu quả để giảm tần số của nguồn điện khi một máy bơm bắt đầu chạy. Hơn hết nó thay thế các bể áp lực và tiết kiệm điện năng.


Quảng cáo bình tích áp varem
Quảng cáo máy nén khí pegasus
Tư vẫn facebook Liên hệ ngay Gọi tư vẫn đặt hàng ngay

dụng cụ cơ khíthiết bị tự độnggia công cơ khíthiết bị điều khiểnlinh kiện khuôn mẫudịch vụ chế tạo máy