Chi tiết
Máy bơm nước thải thả tõm và các thương hiệu uy tín
 
Máy bơm nước thải thả tõm hay còn gọi là máy bơm chìm nước thải là loại máy bơm chuyên dụng được sử dụng cho các mục đích bơm nước thải công nghiệp, nước thải dân dụng, nước mưa hoặc nước ao hồ, sông, suối, nước hố móng công trình .... 
 
Hiện nay có 2 loại máy bơm nước thải thả tõm chạy điện 1pha và 3pha. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy bơm nước thải thả tõm với các thông số kỹ thuật tương tự nhau khiến cho khách hàng rơi vào tình trạng khó lựa chọn với sự băn khăn về chất lượng của sản phẩm. Chúng tôi  xin chia sẻ một số kinh nghiệm và sự hiểu biết về thương hiệu các loại bơm này tới quý khách hàng.
bơm nước thả tõm
 
Máy bơm tõm chạy điện 3 pha
 
Máy bơm tõm là sản phẩm được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Máy bơm chìm là thiết bị để khai thác nước trong các giếng khoan sâu khi mà các loại bơm giếng khoan đặt cạn không có khả năng hút được. Thông thường những giếng khoan phải sử dụng đến máy bơm chìm thả tõm đa phần là những giếng khoan công nghiệp, tức là những giếng khoan có chiều sâu và đường kính lớn nên phải sử dụng những loại máy bơm thả tõm có công suất lớn chạy điện 3 pha.
 
1/ Máy bơm thả tõm 3 pha Tsurumi
 
Tsurumi là thương hiệu máy bơm nước hàng đầu tại Nhật Bản. 
 
Các dòng Máy bơm thả tõm Tsurumi có rất nhiều loại cho chúng ta lựa chọn mà giá thành lại cạnh tranh. 
 
2/ Máy bơm thả tõm 3 pha Pentax.
 
Pentax là thương hiệu đến từ Italy.
 
Nếu Quý vị nào thường làm việc với các dòng sản phẩm máy bơm nước chắc chắn không còn xa lạ gì với thương hiệu này. Đây là thương hiệu máy bơm nước rất nổi tiếng trên thế giớ và đã có mặt tại Việt Nam từ rất lâu. Đối với các dòng máy bơm ly tâm trục ngang, máy bơm chữa cháy hay bơm chìm giếng khoan có lẽ không có thương hiệu nào có thể cạnh tranh được với Pentax, tuy nhiên đối với các dòng máy bơm chìm nước thải Pentax chỉ xếp thứ 2 trong bài viết này. Về chất lượng của sản phẩm thì không có gì đáng bàn. Những sản phẩm này có chất lượng rất tốt tuy nhiên về sự phong phú về chủng loại và tính đa năng của sản phẩm thì không thể so sánh với các dòng sản phẩm của Tsurumi. Mặt khác giá thành bán ra còn cao hơn nên chúng tôi vẫn luôn hướng khách hàng của mình đến sự tối ưu nhất là các sản phẩm máy bơm nước thải thả tõm Tsurumi. 
 
3/ Máy bơm nước thải thả tõm 3 pha Ebara. 
 
Ebara cũng là thương hiệu máy bơm nước nổi tiếng đến từ Italy.
 
Tuy nhiên theo đánh giá chủ quan của chúng tôi, dòng máy bơm này cũng chỉ đứng sau Pentax do ít phong phú về chủng loại. Còn một vấn đề nhỏ khác nếu so sánh 2 sản phẩm cùng công suất thì các sản phẩm của Ebara thường có khối lượng nặng hơn các sản phẩm của 2 thương hiệu trên. Do đó quá trình vận chuyển và lắp đặt sẽ khó khăn hơn. 
bơm thả tõm ebara giá rẻ
 
4/ Các dòng máy bơm nước thải thả tõm 3 pha Đài Loan
 
Bao gồm các thương hiệu như APP , NTP ... 
 
5/ Máy bơm nước thải thả tõm 3 pha Trung Quốc
 
Bao gồm các thương hiệu như Mastra, CNP ... 
 
Đối với các dòng sản phẩm ở vị trí số 4 và số 5 thì xét về chất lượng các sản phẩm đều hoạt động ổn định, hiệu quả nhưng không bền bỉ bằng các dòng sản phẩm của Nhật Bản hoặc Italy. Nhưng giá thành sản phẩm lại rẻ hơn nên nếu với ngân sách hạn chế Quý khách cũng có thể cân nhắc sử dụng đến các sản phẩm May bom chim nuoc thai thả tõm 3pha của các thương hiệu này. 
máy bơm chìm thả tõm
 
Máy bơm chìm thả tõm chạy điện 1 pha 
 
Trên thực tế thì do cấu tạo địa chất của một số vùng miền làm cho vùng đó nước ngầm phân bố ở tầng địa chất sâu hơn nên ngay cả những giếng khoan gia đình thông thường cũng phải khoan sâu hơn khi đó ta phải sử dụng những loại máy bơm chìm thả tõm mới có thể khai thác nước được. Nhưng thông thường các hộ gia đình thì không có điện áp 3pha để sử dụng những dòng bơm chìm phổ biến vì vậy chỉ có một số ít dòng Máy bơm chìm thả tõm 1 pha có thể sử dụng được. 
 
1/ Máy bơm chìm thả tõm 1pha Penta.
 
Bên cạnh những thương hiệu nổi tiếng khác như Ebara, Franklin hay Sealand cũng là những dòng bơm chất lượng cao nhưng chỉ có Pentax mới có máy bơm chìm thả tõm 1pha. 
 
Đây chính là sản phẩm đáng sử dụng nhất cho dòng bơm chìm giếng khoan dân dụng tại Việt Nam hiện nay. Tuy giá thành có thể sẽ cao đối với nhu cầu chung của người Việt Nam nhưng cổ nhân có câu "Đắt sắt ra miếng".
 
Máy bơm chìm thả tõm 1pha hiệu Pentax có đầy đủ các công suất từ 1,1kW đến 2,2kW để Quý khách lựa chọn. 
 
2/ Máy bơm chìm thả tõm 1pha Mastra 
 
Mastra là thương hiêu sản xuất máy bơm của Trung Quốc.
 
Có thể bạn đã nghe nói đến hoặc biết đến chất lượng của những thiết bị do các nhà máy tại Trung Quốc sản xuất (hay còn gọi là hàng Trung Quốc nội địa) không hề thua kém các sản phẩm được nhập khẩu từ Châu Âu hoặc Nhật bản , Hàn Quốc... 
 
Đối với các dòng may bom chim thả tõm 1pha hiệu Mastra thì Quý khách sẽ chỉ phải bỏ ra 1 khoản chi phí thấp hơn so với các sản phẩm của Pentax nhưng đổi lại là những tính năng và công nghệ trong các sản phẩm của Mastra cũng sẽ thua kém hơn các sản phẩm của Pentax như chíp chống cạn, khả năng làm việc liên tục hoặc chi phí bảo dưỡng định kì... Bên cạnh đó các sản phẩm của Mastra cũng không có dòng bơm công suất 2,2kW - 3Hp như Pentax. 
 
Các sản phẩm này đều được nhập khẩu chính hãng trực tiếp và phân phối cho thị trường Việt Nam. Quý khách quan tâm tới sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi.
 
CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY CÔNG NGHIỆP THĂNG LONG
 
Tổng kho: Số 230 Định Công Thượng, Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam
 
Điện thoại: 0973 073 607 – 04 6 259 8613. Fax: 04 32000 699.
 
Email: kdtl369@gmail.com

Quảng cáo bình tích áp varem
Quảng cáo máy nén khí pegasus
Tư vẫn facebook Liên hệ ngay Gọi tư vẫn đặt hàng ngay

dụng cụ cơ khíthiết bị tự độnggia công cơ khíthiết bị điều khiểnlinh kiện khuôn mẫudịch vụ chế tạo máy