Chi tiết

Máy bơm nước Trung Quốc

Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu máy bơm trên thị trường Việt Nam là máy bơm nước Trung Quốc. Khi nghĩ đến hàng Trung Quốc người ta thường có một chút “ác cảm” dành cho nó. Tuy nhiên, bạn có biết Trung Quốc là quốc gia có nền công nghiệp sản xuất máy bơm nước rất lớn, với nhiều thương hiệu đình đám và thị trường Việt Nam là một thị trường tiềm năng của họ.

Bài viết này, chúng ta cùng tìm hiểu nhiều hơn về máy bơm nước Trung Quốc.

1.      Máy bơm nước Trung Quốc chất lượng cao.

Một tâm lý chung mỗi khi nhắc đến các sản phẩm Trung Quốc đó chính là chúng ta lo mua phải các loại hàng nhái, hàng kém chất lượng. Nếu là máy bơm thì lo mua phải máy bơm nước nhái… Tuy nhiên, định hướng bài viết này của chúng tôi chính là hướng bạn đọc tới một phân khúc cao hơn của các dòng máy Trung Quốc.

Thị trường máy bơm nước cao cấp Trung Quốc có những ưu điểm vô cùng nổi trội mà chính bản thân bạn không thể nào khám phá hết được. Vậy, những ưu điểm nổi trội mà máy bơm nước Trung Quốc có là gì?

·         Máy bơm nước Trung Quốc được sản xuất trong một dây chuyền với quy trình khép kín, vậy nên nó cho ra đời những sản phẩm với chất lượng cao. Các linh kiện cũng được đầu tư hết sức cẩn thận và kĩ càng.

·         Sản phẩm máy bơm nước Trung Quốc có nhiều mẫu mã cũng như giá thành khá đa dạng để cho khách hàng có thể thoải mái chọn lựa.

·         Mẫu mã thiết kế rất nhỏ gọn giúp bạn tiết kiệm được một phần diện tích.

·         Tiêu thụ ít điện năng, sử dụng nhiều công nghệ.

·         Các loại máy bơm nước có công suất cũng như áp lực đầy đủ nên hợp với nhu cầu của người tiêu dùng.

·         Sản phẩm cực kì an toàn trong quá trình sử dụng.

2.      Công ty cổ phần máy công nghiệp Thăng Long – địa chỉ phân phối máy bơm nước Trung Quốc chính hãng.

 Trên thị trường Việt Nam hiện nay những chiếc máy bơm nước Trung Quốc đã thâm nhập khá nhiều. Bạn có thể tìm được rất nhiều địa chỉ bán sản phẩm. Tuy nhiên, việc mua nhầm những chiếc máy bơm có chất lượng không cao thì hoàn toàn có thể xảy ra. Do vậy, tìm được một địa chỉ bán máy bơm nước Trung Quốc chất lượng là cực kì cần thiết.

Được biết đến nhiều năm nay, công ty cổ phần máy công nghiệp Thăng Long là đơn vị chuyên phân phối máy bơm nước của các thương hiệu lớn trên Thế giới trong đó có máy bơm nước Trung Quốc.

·         Tại Thăng Long chúng tôi chuyên phân phối máy bơm nước Trung Quốc cao cấp. Cam kết tuyệt đối không bán hàng chất lượng kém, hàng nhái.

·         100% có chứng nhận CO – CQ.

·         Máy được bảo hành và đổi trả theo hãng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm trog thời sử dụng.

·         Đội ngũ chuyên gia giúp khách hàng giải đáp những thắc mắc về máy móc nhanh chóng và chuẩn xác nhất.

·         Công ty thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

·         Vận chuyển và giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội.

·         Giá thành luôn cực kì cạnh tranh.

Đến với công ty cổ phần máy công nghiệp Thăng Long bạn sẽ mua được các sản phẩm máy bơm nước chất lượng nhất cũng như có mức giá cạnh tranh, bảo hành cực tận tâm và giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội.


Quảng cáo bình tích áp varem
Quảng cáo máy nén khí pegasus
Tư vẫn facebook Liên hệ ngay Gọi tư vẫn đặt hàng ngay

dụng cụ cơ khíthiết bị tự độnggia công cơ khíthiết bị điều khiểnlinh kiện khuôn mẫudịch vụ chế tạo máy