Chi tiết
Phụ kiện bán kèm theo bình tích áp Varem chính hãng
 
Bình tích áp varem là thiết bị sử dụng trong các hệ thống cấp nước nhằm tăng áp lực cho đường ống. Bên cạnh đó bình tích áp varem còn có vai trò hạn chế lượng bọt tạo ra bởi máy bơm, ngăn ngừa và chạm thủy lực cũng như giảm rung, duy trì hoạt động của máy bơm nhằm tăng tuổi thọ của máy bơm. Đi kèm với bình tích áp varem còn có bộ phụ kiện kèm theo bình nhằm giúp cho bình hoạt động hiệu quả hơn. Dưới đây là một vài phụ kiện đi kèm của bình tích áp.
 
Hiện nay, bình tích áp Varem được sử dụng rộng rãi và phổ biến trong các hệ thống thủy lực, hệ thống tăng áp, hệ thống cấp nước. Đối với mỗi thiết bị máy móc đều có những thiết bị phụ kiện đi kèm, đối với bình tích áp cũng vậy. Những phụ kiện thiết bị áp lực đi kèm với bình tích áp bao gồm ruột bình, mặt bích, co năm ngã, đồng hồ áp lực, rơ le áp suất. 
 
 
Ruột bình tích áp: được thiết kế theo hình bầu dục và được gắn trực tiếp vào mặt bích, tránh sự tiếp xúc giữa mặt kim loại và nước trong bình tích áp. Đặc biệt, ruột bình có độ đàn hồi cao, chống thấm và không gây độc hại. Nguyên liệu để sản xuất ruột là cao su tổng hợp EPDM. Tùy theo kích thước của bình mà lựa chọn ruột bình thích hợp.
 
Ruột bình tích áp varem
  
Mặt bích varem: có tác dụng liên kết ruột bình với các kết nối bên ngoài. Tính năng quan trọng nhất của mặt bích là độ cứng của nó, hạn chế sự biến dạng, có độ bám dính tốt tạo độ kín cho bình tích áp. 
 
Mặt bích varem
 
Có năm ngã: một đầu nối rơ le, một đầu nối đồng hồ, một đầu nối vào bình và hai đầu còn lại là đầu vào ống dẫn và đầu ra ống dẫn. Tùy theo yêu cầu khách hàng mà sử dụng co năm ngã hoặc sử dụng co ba ngã: một đầu vào ỗng dẫn, một đầu ra ống dẫn và đầu kết nối với bình.  
 
Co năm ngã
 
Đồng hồ đo áp lực : có tác dụng đo áp lực của bình. 
 
Đồng hồ đo áp lực 
 
Role áp suất : có tác dụng tự động ngắt mở. Khi hoạt bình tích áp lắp đặt với máy bơm, bình tích áp đầy nước thì role tự động ngắt máy bơm còn khi bình hết nước thì role tự động bật để bơm nước vào bình. 
 
Rơ le áp lực 
 
Công ty cổ phần máy công nghiệp Thăng Long là nhà phân phối bình áp lực Varem, phụ kiện thiết bị áp lực chính hãng chất lượng tốt. Sản phẩm chúng tôi cung cấp có đầy đủ CO/CQ.

Quảng cáo bình tích áp varem
Quảng cáo máy nén khí pegasus
Tư vẫn facebook Liên hệ ngay Gọi tư vẫn đặt hàng ngay

dụng cụ cơ khíthiết bị tự độnggia công cơ khíthiết bị điều khiểnlinh kiện khuôn mẫudịch vụ chế tạo máy