Chi tiết
Phương thức kiểm định bình tích áp
Bình tích áp varem là thiết bị được lắp đặt trong các hệ thống cung cấp nước nhằm tăng áp suất đường ống khi vận chuyển nước lên cao. Nó giúp điều hòa năng lượng thông qua áp suất và lưu lượng của chất lỏng làm việc. Bình tích áp có các tác dụng cơ bản đó là ổn định áp suất hệ thống thủy lực trong đường ống, tăng tuổi thọ máy bơm nước, bảo vệ máy bơm nước tránh khỏi những sự cố, ngoài ra còn giúp tăng tuổi thọ máy bơm, giảm sự xuất hiện sự va đập thủy lực khi đột ngột ngắt tải.
 
 
Quy trình kiểm định bình tích áp varem 1000 lít xuống tới 24 lít
 
Nhằm đảm bảo chất lượng của bình tích áp cần kiểm định chất lượng trước khi giao hàng.
 
Kiểm tra các loại giấy tờ đi kèm như CO, CQ của nhà sản xuất, giấy bảo hành có đúng với thông tin của khách hàng hay không.
 
Kiểm tra trên vỏ bình có các vết rạn nứt, vết rò rỉ hơi tại các mối hàn mối tán đinh
 
Kiểm tra khả năng chịu lực: Đối với bình có kết cấu nhiều phần làm việc ở các cấp áp suất khác nhau thì cần tách và thử thủy lực cho từng phần.
 
Kiểm tra độ kín: Sử dụng môi chất thử là khí trơ hoặc khí nén đến áp suất làm việc cho phép, phát hiện rỏ rỉ và đề xuất biện pháp khắc phục
 
Kiểm tra vận hành: kiểm tra điều kiện cần và đủ để bình vận hành bình thường. Đưa bình vào làm việc, xem xét các tình trạng làm việc của bình và phụ kiện đi kèm

Quảng cáo bình tích áp varem
Quảng cáo máy nén khí pegasus
Tư vẫn facebook Liên hệ ngay Gọi tư vẫn đặt hàng ngay

dụng cụ cơ khíthiết bị tự độnggia công cơ khíthiết bị điều khiểnlinh kiện khuôn mẫudịch vụ chế tạo máy