Chi tiết
Thất thoát nhiệt khi sử dụng bình tích áp trên tầu biển
 
Các thử nghiệm được tiến hành trong phòng thí nghiệm của hãng bình tích áp Varem đã cho thấy một khía cạnh thường bị bỏ qua khi thiết kế và lắp đặt các hệ thống sưởi ấm trong trung tâm, cụ thể là sự mất nhiệt trong các mạch mở rộng.
 
Vì đây là những tổn thất khó bù đắp do sự mở rộng của các nước, khả năng tích lũy một lượng nước đáng kể làm nóng bên trong bình, và phán tán năng lượng nhiệt ra môi trường khi được lắp đặt.
 
Tuy nhiên có một số khác biệt đáng kể, phụ thuộc vào các nguyên tắc thiết kế được sử dụng để sản xuất các tàu thuyền; trong thực tế, hãng Varem đã phát hiện ra rằng sự mất mát này là lớn hơn nhiều trong các mạch mở rộng với một màng màng hơn trong mạch với một màng bàng quang sản xuất riêng của mình.
 
 
Tổn thất nhiệt trong các mạch mở rộng với một màng cơ hoành là lớn hơn 60% so với các tàu lớp màng bong bóng.
 
Lý do cho cách nhiệt tốt hơn này nằm trong thực tế rằng đệm không khí trước khi tính bên trong một bình thì màng bao quanh hoàn toàn là dẫn xuất màng như cách nhiệt, trong khi ở các mạch màng nước nóng tiếp xúc trực tiếp với các tấm kim loại gần một nửa của bề mặt của tàu, không thể tránh khỏi chuyển nhiệt nhiều hơn nữa để các bức tường kim loại, và do đó, với môi trường bên ngoài khoang mở rộng.
 
Chi tiết về các bài kiểm tra thực hiện được đưa ra dưới đây:
 
Nhiệt độ nước trong nồi hơi: 60 ° C nhiệt độ nước trong khu vực kết nối của tàu: 55 ° C nhiệt độ môi trường xung quanh (trong phòng, trong đó tàu được cài đặt): 15 ° C
Những hình ảnh dưới đây cho thấy các giá trị nhiệt lấy trên bề mặt của các tàu mở rộng trong hai trường hợp kiểm tra, tức là với một màng cơ hoành và màng bong bóng. 35 ° C 50 ° C 29 ° C 33 ° C 50 ° C

Quảng cáo bình tích áp varem
Quảng cáo máy nén khí pegasus
Tư vẫn facebook Liên hệ ngay Gọi tư vẫn đặt hàng ngay

dụng cụ cơ khíthiết bị tự độnggia công cơ khíthiết bị điều khiểnlinh kiện khuôn mẫudịch vụ chế tạo máy